Thiết kế website tin tức

Với sứ mệnh mang lại sự thảo mãn cho khách hàng, Công ty TNHH TMDV Hoa Techology được thành lập với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về chuyên môn, tốt nghiệp các trường sư phạm và tham gia trực tiếp đào tạo giảng dạy về Marketing, Seo, thiết kế website. Sự năng động, sáng tạo và tinh thần không ngừng học hỏi tại Hoatech cam kết mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Chúng ta đang sống trong một giai đoạn mới- giai đoạn của công nghệ. Mức sống cao sẽ đi kèm với nhu cầu tiện ích và hiện đại hơn. Mạng xã hội ra đời như một là sóng mới kích thích sự phát triển kênh truyền thông cộng đồng. Và các trang báo mạng cũng cạnh tranh khốc liệt trên từng sự kiện. Nó phá vỡ những ngăn cách về địa lý, ngôn ngữ, giới tính lẫn quốc gia.Dịch vụ thiết kế web tin tức sẽ là một ưu thế cho thời điểm bùng nổ của công nghệ thông tin.

thiet ke web tin tuc


Website tin tức là gì?
Là một trang báo điện tử – một hình thức báo chí có khả năng tiếp cận và phản hồi liên tục trong mọi thời điểm trên toàn cầu.
Website tin tức có ưu điểm gì?
Khác biệt hoàn toàn với báo giấy, có rất nhiều hạn chế luôn bị giới hạn nhất định về số trang, số chữ, và thời điểm phát hành, báo điện tử có tốc độ cập nhật tuyệt vời và không gian tin tức không giới hạn. Đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin sức mạnh của báo điện tử đang uy hiếp mạnh mẽ đến sự tồn tại của hình thức báo giấy truyền thống từng tồn tại hàng trăm năm nay.
Tuy nhiên, việc xây dựng một trang báo điện tử không phải là điều đơn giản. Với những thuật toán, ngôn ngữ lập trình phức tạp, khắt khe trong thiết kế, yêu cầu cực kỳ cao của người xem về tốc độ đường truyền, nội dung cập nhật và giao diện … khiến cho bất cứ  đơn vị nào cũng băn khoăn trước khi bắt đầu thiết kế website tin tức.
Thế nhưng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế web tin tức của Hoatech. Chúng tôi đã có thể tự tin phát triển những tính năng và ứng dụng mới giành cho web tin tức như:
–  Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu
–  Đáp ứng các yêu cầu tối ưu tìm kiếm, nội dung, hỗ trợ tốt nhất về SEO web
–  Cấu hình, khắc phục các sự cố của website
–  Nâng cấp tính năng hệ thống một cách toàn diện….
–  Bảo trì, hỗ trợ phát triển giải pháp website trong suốt quá trình vận hành hệ thống website.
Để biết thêm thông tin chi tiết về gói thiết kế website tin tức, Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sang tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOA TECHOLOGY
102B Tăng Nhơn Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 0988196169

Email: hoatechcorp@gmail.com    
Share on Google Plus

About Lily

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét