Thiết kế website chuẩn SEO bằng wordpress.

Chào quý khách đã đến với thông tin về dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO bằng wordpress của Hoatech.
Trước hết, chúng ta cần tìm hiểu về thuật ngữ “Wordpress”.
WordPress là một mã nguồn mở bằng ngôn ngữ PHP để hỗ trợ tạo blog cá nhân, và nó được rất nhiều người sử dụng ủng hộ về tính dễ sử dụng, nhiều tính năng hữu ích. Qua thời gian, số lượng người sử dụng tăng lên, các cộng tác viên là những lập trình viên cũng tham gia đông đảo để phát triển mã nguồn WordPress có thêm những tính năng tuyệt vời. Và cho đến thời điểm 2015, WordPress đã được xem như là một hệ quản trị nội dung (CMS – Content Management System) vượt trội để hỗ trợ người dùng tạo ra nhiều thể loại website khác nhau. Hầu như mọi hình thức website với quy mô nhỏ và vừa đều có thể triển khai trên nền tảng WordPress.
Với tốc độ phát triển công nghệ thông tin như hiện nay thì việc kinh doanh không đơn thuần là trao đổi sản phẩm trực tiếp mà quy trình bán hàng cũng như nhu cầu tìm hiểu thông tin doanh nghiệp đã được nâng tầm trở nên đơn giản, nhanh gọn và hiện đại hơn thông qua hệ thống website. Vì thế dịch vụ thiết kế website ra đời là vô cùng cần thiết.

wordpress la gi


Tại sao nên thiết kế website bằng wordpress?
Có rất nhiều mã nguồn được sử dụng để thiết kế website như: WordPress, magento, php, joomla,…Không phải ngẫu nhiên mà WordPress được các webmaster sử dụng nhiều nhất để viết blog, thiết kế website tin tức/tạp chí, website giới thiệu doanh nghiệp, website bán hàng – thương mại điện tử, … worpress là một framework rất mạnh, được cả thế giới biết đến như là một công cụ đắc lực để phát triển website.
Không những thế WordPress còn có mục quản trị hệ thống chuyên nghiệp, dễ dàng sử dụng, hệ thống giao diện phong phú, cùng với các Plugin tiện ích nhất, tất cả sẽ hội tụ lại để bạn có một website hoàn thiện nhất.
Ưu điểm khi thiết kế website với WordPress                               
– Dễ sử dụng: WordPress cung cấp một nền tảng dễ dàng, không giống như các CMS khác trong việc cài đặt , sử dụng và phát triển mà không cần kiến ​​thức đầy đủ về php và các ngôn ngữ khác .
– Giao diện và plugin hỗ trợ miễn phí: Tính năng plugin phong phú có sẵn giúp làm cho công việc của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn  cùng với giao diện theme phong phú cho người dùng lựa chọn
– Hỗ trợ tốt cho SEO: bằng cách thông qua plugin và bằng tay sẽ giúp tìm kiếm nội dung của bạn tốt hơn trên công cụ tìm kiếm mạnh mẽ như Google. Hơn nữa với thiết kế tối ưu, nhẹ nhàng, WordPress là CMS hỗ trợ tốt nhất cho SEO để sau này bạn có thể dễ dàng tối ưu và đưa từ khóa website lên top Google.
– Hỗ trợ đa ngôn ngữ
– Cộng đồng lớn mạnh: Lợi thế cộng đồng mà WordPress mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn, do đó bạn luôn luôn có thể thưởng thức các mẹo vặt và thủ thuật cho WordPress từ những người khác .
– Chi phí thiết kế website bằng WordPress thấp: chi phí bỏ ra để thiết kế web bằng WordPress rất thấp, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng tiền cho mình.
– Tích hợp giao diện mobile hiệu quả: Google đánh giá cao website có giao diện mobile và cũng hạ thấp website với giao diện không có giao diện mobile. Với website worpress bạn sẽ có giao diện được tích hợp mobile chuyên nghiệp, hiệu quả.

thiet ke web voi wordpress

Thiết kế website WordPress tại đâu?
Có rất nhiều cách để bạn có thể có một website với mã nguồn WordPress như: tự thiết kế hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế website WordPress tại một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website.
Tuy nhiên nếu bạn không muốn mất thời gian nghiên cứu, thiết kế website như thế nào chuẩn SEO,  cũng như thể hiện hết ý tưởng của bạn đề ra thì hãy nên chọn một công ty chuyên nghiệp để giúp mình có một website chuyên nghiệp, tối ưu giúp website lên TOP Google nhanh nhất.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thiết kế website WordPress chuẩn SEO, Hoatech là một trong những đơn vị chuyên nghiệp đáng để bạn lựa chọn khi muốn thiết kế website wordpress cho mình.
Tại sao nên chọn Hoatech?
Khi đến với dịch vụ thiết kế website wordpress tại Hoactech, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi cũng như nhiều ưu điểm như:
                 Giao diện tối ưu, chuẩn W3C, tích hợp mobile, tương thích mọi trình duyệt
                 Chi phí rẻ đến bất ngờ
                 Hướng dẫn quản trị miễn phí, nhiệt tình nhất
                 Hỗ trợ viết nội dung chuẩn Seo
                 Thời gian thiết kế websitte worlpress nhanh chóng
                 Bảo hành, bảo trì miễn phí, trọn đời
Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOA TECHOLOGY
102B Tăng Nhơn Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 0988196169

Email: hoatechcorp@gmail.com    
Share on Google Plus

About Lily

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét