Quảng cáo Facebook A-Z: Tăng Like Fanpage

quang cao Facebook


Tăng like fanpge có lẽ được nhiều người quan tâm nhất, nhưng đa số những cách tăng like các bạn tìm kiếm trên mạng và các cách mình hướng dẫn dưới đây khá giống nhau, bởi facebook chỉ có mấy phương pháp đó thôi, cách chủ yếu vẫn là dựa vào quảng cáo facebook.

1. Tăng like fanpage bằng cách mời bạn bè.

Cách này khá đơn giản, các bạn có thể sử dụng cách mời thủ công từng người hoặc đoạn code dưới đây để mời toàn bộ friends like fanpage của bạn.
Click vào “Mời bạn bè thích trang này” sau đó sẽ hiển thị lên bảng có chứ danh sách bạn bè của bạn, chỉ việc click vào nút MỜI, và cứ như thế cho đến khi hết friends thì thôi.
Cách 2: Sử dụng Code để mời toàn bộ bạn bè like fanpage: Với cách này mình không khuyến khích bởi nó có thể “giúp bạn” bị khóa tài khoản facebook.

2. Tăng Like Fanpage bằng cách mời qua Email và Số điện thoại

Cách này cũng khá hiệu quả, nhưng dường như facebook đã loại bỏ cách này.

3. Tăng Like Fanpage bằng cách tích hợp, tối ưu các plugin của Facebook trên website

Cách này khá quan trọng trong việc phát triển bởi nó giúp cho người dùng tương tác trực tiếp giữa facebook và website. Ở bài sau mình sẽ hướng dẫn cách tích hợp mọi plugin vào website một cách tối ưu nhất.

4. Tăng like fanpage bằng cách phát triển nội dung và tag bạn bè có uy tin vào mỗi bài viết.

Content is King và luôn là như vậy, việc phát triển fanpage có thành công hay không đều dựa vào khả năng sáng tạo nội dung truyền tải tới người dùng của bạn. Ở bài sau mình sẽ có 1 bài phân tích các phương pháp viết content hiệu quả. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn tag bạn bè vào status.
Bước 1: Hãy đăng status bất kỳ và publish nó trên fanpage
Bước 2 truy cập Fanpage với danh nghĩa là Profile của bạn bằng cách click vào Fanpage của bạn ở mục yêu thích bên trái.
Bước 3: Chọn sửa bài viết bạn muốn tag bạn bè.
Bước 4: Tag tên bạn bè như ở Profile.
Bước 5: chọn Ok và done.

5. Tăng Like Fanpage qua tổ chức các cuộc thi, Event…

Với mỗi Event hấp dẫn thu hút được khá nhiều Like và share, nhưng nó đòi hỏi phải có sự đầu tư về tiền bạc và công sức của bạn. Các bạn có thể sử dụng các event như: Ảnh cặp đôi cười đẹp nhất, dự đoán kết quả xổ số tặng ABC XYZ cho người đoán trúng 3 số cuối giải đặc biệt, gửi lời yêu thương tới người yêu hay người thân…. Rất nhiều, rất nhiều Event hay…

6. Tăng Like bằng quảng cáo Facebook

Cách này có lẽ là hiệu quả nhất trong 5 cách trên. Tuy tốn chi phí nhưng nó đem lại hiệu quả rõ rệt nhất. Ở bài sau mình sẽ có các bài hướng dẫn Quảng cáo Facebook A-Z.
Chúc các bạn thành công.
Share on Google Plus

About Lily

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét